Kreppujól...:)

Allavega var fólk ekki almennt aš spara, nema žį kannski į utanlandsferšum.

Allavega var ég aš renna blint ķ sjóinnFrown. Hef aldrei įšur unniš ķ bśš, hvaš žį aš stjórna vöruvali og žesshįttar. Held samt aš žetta hafi veriš massaš.... CoolAllt var til sem birgjar gįtu lįtiš mig fį, og ekkert svo mikiš eftir af jólavöru sem ég pantaši. Og ekki sķst, um 200 % aukning bara ķ minni bśš frį ķ fyrra.

Verš bara aš fį aš monta mig smįWizard.

Svo er bara aš vita, hvar yfirmennirnir setja mann???

Stundum fį žeir klappiš į bakiš, įn žesa aš vinna til žess og gleyna aš segja "verkamönnunum" frį žvķ.

Ķ žessari kešju er ég bara peš,,, Nei,nei... ekki bónus eša krónan.

Mér žętti virkilega vęnt um aš fį, žó žaš vęri ekki nema tölvupóstur.....smį kvešju, frį eigendum, sem ég hef ekki hugmynd um hverjir eru. Hitti bara hina og žessa stjóra, sem hugsa bara um sķna deild.

Bara aš rasa svolķtiš śt, fyrirgefiš öll.

Lįtiš sem žiš hafiš ekki séš žessa fęrslu

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

barabull

Höfundur

Fishandchips
Fishandchips

Er bara á besta aldri. 2 krakkar, misjafnlega uppkomnir, kall og 2 kettir á heimilinu. Finnst bara gaman að bulla smá og hafa samskipti við allskonar fólk

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 303

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband