Fyrst ég er komin ķ stuš

Vitiši nokkuš um verk ķ brjóstkassa?

Mig grunar aš annaš lungaš mitt sé samfalliš aš hlutaFrown

 Allavega er ég meš slęman verk viš vinstra brjóstiš. Žetta byrjaši bara sakleysislega fyrir nokkrum vikum. Bśin aš vera meš frekar slęman reykingahósta ķ nokkra mįnuši. Alltaf meš kvef og hósta. En nśna er verkurinn oršinn mjög sįr og varla hęgt aš hósta upp drullunni. Eins er mér svo illt ķ bakinu. Žannig aš allt bendir til aš lungaš hafi falliš saman aš hluta. En žar sem žaš hefur svo sem skeš įšur, hef ég ekki miklar įhyggjur. Žetta lagast örugglega.

En ef einhver ykkar hefur svipaša sjśkrasögu, endilega lįtiš mig vita

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

barabull

Höfundur

Fishandchips
Fishandchips

Er bara á besta aldri. 2 krakkar, misjafnlega uppkomnir, kall og 2 kettir á heimilinu. Finnst bara gaman að bulla smá og hafa samskipti við allskonar fólk

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband