Húshjálp óskast...

Ég er að meina það. Karlinn að vinna til 4 flesta daga og þarf þá að fara að huga að innkaupum og eldamennsku. Ég er að skrölta heim rétt fyrir 7 á kvöldin og oftast ekki mikil orka eftir í kerlu. Dratthalast þó stundum niður í þvottahús um lágnættið til að taka af snúrunni og úr vélinni, hengja upp og setja í aðra. Svo eru helgarnar meira og minna ónýtar, þar sem ég er oft að vinna á laugardögum líka. Þannig að það er lítill tími og orka fyrir húsverk og heimilisstörf.

Þannig að ef einhver sem les þetta bull, og nennir að vinna sér inn aukapening með því að þrífa hjá mér 2-3 tíma í viku, er viðkomandi vel þeginn. Endilega hafðu samband.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Reynir Andri

gúng gang gíllí gíllí gíllí gíllí gúng gang ding dong dang ping pong pang ping pong pang

Reynir Andri, 24.4.2008 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

barabull

Höfundur

Fishandchips
Fishandchips

Er bara á besta aldri. 2 krakkar, misjafnlega uppkomnir, kall og 2 kettir á heimilinu. Finnst bara gaman að bulla smá og hafa samskipti við allskonar fólk

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 282

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband