Og smá meira

Hvað er að verða um þennan þjóðflokk, ekkert kemst að nema peningar. Skemma landið nógu mikið með virkjunum og vegaframkvæmdum. Ég skil þetta ekki alveg... sennilega of heimsk. Og 10 min í kostningar, verð reyndar að viðurkenna að vera ekki mjög pólitísk. En það kemur fyrir að mér fynnst þessir þingmenn vera í sandkassaleik. Ef þingmennirnir okkar eru ekki þroskaðri en svo, þá er eins gott að skila auðu, eins og að kjósa þetta yfir sig. En eins og ég sagði í byrjun... eru ekki bara peningarnir að stjórna þessu fólki. En það er svo skrýtið.... þú kaupir ekki hamingjuna. Þú verður að vinna fyrir henni hörðum höndum, á lúsarlaunum. Yfirleitt er það fátækasta fólkið sem á mest af hamingju. Þetta ríka lið, er of önnum kafið að græða meira, til að það sé hamingjusamt.

Er hvorki rík né fátæk... En hef nóg til að að hafa þak yfir höfuðið og mat á borðum. En ekki mikið meira en það.... en við þurfum að vinna mikið, En ég er þokkalega hamingjusöm. Á góðan mann og yndislega syni. Þarf ekkert meira....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

 Þetta hljómar eflaust hræsnislega en ég er fyrir löngu komin með nóg af þessum virkjannahugsunum og framkvæmdum en mér finnst ekki nærri nóg gert af því að bæta vegasamgöngur, þar sem ég bý á Vestfjörðum þ.s fólk sér ekki fram á annað en að íbúar gefist upp á að bíða eftir mannsæmandi vegakerfi, lægri flutningskostnaði og bættri þjónustu og hreinlega flytjist brott.

  Svo er hins vegar annað mál, hvort þessi loforð um þetta og hitt, séu ekki bara orðin tóm. Ég er svolitið hrædd um það

Anna Sigga, 26.3.2007 kl. 18:48

2 Smámynd: Fishandchips

Þetta eru bara orðin tóm.... Hvað heldurðu að þessir þingmannaflottræflar séu að spá í landsbyggðapakkið. Hugsunarhátturinn finnst mér vera þannig, að ef þú villt búa á einhverju krummaskuði úti á landi, þá skaltu bara sætta þig við þau óþægindi sem af því hljótast. Peningarnir eru allir í Reykjavíkinni og þar er best að búa. ( bjó lengi í Vestmannaeyjum og ekki er að heilsa góðum samgöngum þar)

Fishandchips, 26.3.2007 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

barabull

Höfundur

Fishandchips
Fishandchips

Er bara á besta aldri. 2 krakkar, misjafnlega uppkomnir, kall og 2 kettir á heimilinu. Finnst bara gaman að bulla smá og hafa samskipti við allskonar fólk

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 381

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband