Žegar ein kżrin pissar, er annari mįl

Er bśin aš vera aš leita mér aš vinnu, undanfarnar vikur. Ekkert hefur komiš śt śr žvķ. Svo loks sama daginn, var ég bošuš ķ nokkur vištöl.

Öll gengu žau nokkuš vel, allavega įtti aš rįša mig į stašnum ķ öllum tilvikum. Žannig aš žaš var bara undir mér komiš, hvar ég vildi vinna.

Tók sólarhring ķ aš hugsa mįlin og einkennandi fyrir mig, tók verst launaša starfinu. En mér finnst skipta svo miklu mįli hvernig starfsandinn er į vinnustašnum. Žaš skiptir mįli hvort manni hlakkar til aš takast į viš vinnudaginn eša fęr žunglyndiskast viš tilhugsunina.

Žannig aš ég er komin ķ vinnu, aftur.  Meš vonandi frįbęrum vinnufélögum, allavega leist mér langbest į žetta vinnuumhverfi. Byrja nęsta mišvikudag.

Vona bara aš eldhśsinnréttingin verši komin upp og ég nįi aš žrķfa hśsiš, įšur en vinnan skellur į.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

barabull

Höfundur

Fishandchips
Fishandchips

Er bara á besta aldri. 2 krakkar, misjafnlega uppkomnir, kall og 2 kettir á heimilinu. Finnst bara gaman að bulla smá og hafa samskipti við allskonar fólk

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 312

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband